PDA

View Full Version : Kiến Tường Central Mall kết nối với trục giao thông xương sống của quốc gia


seogirl7979
27-11-2018, 08:41 AM
Tận hưởng một cuộc sống tiện nghi như giữa Sài Gòn phồn hoa với Trung tâm mua sắm hiện đại tập trung hàng hóa từ cao cấp đến bình dân; cùng những đặc sản địa phương phong phú. Dự án Kiến Tường Central Mall ('https://www.linkedin.com/pulse/d%E1%BB%B1-%C3%A1n-ki%E1%BA%BFn-t%C6%B0%E1%BB%9Dng-central-mall-th%E1%BB%ABa-h%C6%B0%E1%BB%9Fng-h%C3%A0ng-lo%E1%BA%A1t-ti%E1%BB%87n-nhung-h%E1%BB%93/') còn là điểm cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ các nước tiểu vùng sông Mê Kông cho toàn quốc. Hệ thống đường nội bộ rộng rãi, kết nối liên hoàn, hệ thống chiếu sáng, đèn đường hài hòa với chức năng và cảnh quan đô thị.

http://diamondlotusvietnam.com/wp-content/uploads/2018/11/0-13.jpg

Ngoài ra, cây xanh và hoa cỏ được trải đều khắp khu dân cư, uốn lượn quanh các bờ kênh xanh biếc khiến cho Kiến Tường Central Mall quanh năm dịu mát, bình yên, phong thủy hài hòa, đất đai trù phú. Khu biệt thự vườn sang trọng, thoáng đãng, đượm mùi cỏ cây, nơi lý tưởng để thưởng thức những bữa tiệc trà ngoài hiên hay một buổi tiệc BBQ ấm áp trong khu vườn xinh đẹp, là nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích để tận hưởng một cuộc sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Phố xá vẫn nhộn nhịp người qua nhưng không có khói bụi ồn ào, chỉ có một không gian trong vắt, thanh bình. Khu đô thị Kiến Tường Central Mall ('http://nhadatsinhloi.vn/du-an-kien-tuong-central-mall/'), miền đất mới đang sẵn sàng đón nhận và nâng niu những cảm xúc trong tâm hồn bạn; trả về cho bạn một không gian sống tiện nghi, hiện đại mà vẫn bình yên của vùng sông nước hiền hòa.

Công viên văn hóa thương mại Núi Đất có quy mô rộng 5,5 ha gồm 3 ngọn núi nhân tạo, hồ nước trong xanh được quy hoạch thành khu phức hợp gồm khu hành chính, hồ bơi, khu hội nghị, khu thể thao liên hợp. Giữa không gian mát lành, đây không chỉ là nơi cư dân được tận hưởng những phút giây bình yên bên gia đình, mà còn là điểm tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng thu hút du khách thập phương.

Kết nối với trục giao thông xương sống quốc gia bao gồm: Quốc lộ 62, quốc lộ N2 nối liền khu vực Đồng Tháp Mười, Cửa khẩu Bình Hiệp, thành phố Tân An, TP.HCM, Đông Nam Bộ… thông qua tuyến Xuyên Á, cao tốc TP.HCM – Trung Lương. Cách 2 phút đến Trường tiểu học Huỳnh Việt Thanh, trường mẫu giáo Hoa Sen, công viên 30 – 4. Cách 3 phút đến: Hệ thống kho bạc, ngân hàng, Trung tâm Thương mại Kiến Tường.

Kiến Tường Central Mall mang dáng vẻ bình yên với những con đường rộng thênh thang, những hàng cây rì rào trước gió và những nhành hoa đong đưa trong nắng với vẻ đẹp lãng mạn đặc trưng miền sông nước. Nơi bạn cùng gia đình thư thái tản bộ dưới bóng cây của những tuyến đường rộng lớn vào sớm mai hay khi chiều buông.

Tọa lạc ngay trung tâm thị xã, Kiến Tường Central Mall thừa hưởng hàng loạt tiện ích trọng điểm; mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện nghi với hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn thiện tập trung trong bán kính chưa đến 1km. Liền kề bệnh viện đa khoa Mộc Hóa, Trường THCS Võ Duy Dương, THPT Kiến Tường, bệnh viện đa khoa khu vực Đồng Tháp Mười, Chi cục thuế, UBND, Tòa án nhân dân, Sân vận động Mộc Hóa, trường mầm non Hướng Dương, Phòng GDĐT, Bến xe thị xã, Viện kiểm sát.

Kiến Tường Central Mall nổi bật với khu biệt thự sinh thái nằm bên dòng kênh xanh biếc uốn lượn dịu dàng qua từng căn nhà và những hàng cây điệp vàng trổ bông rực rỡ. Khu biệt thự sinh thái sử dụng những vật liệu thân thuộc bao đời như mây tre, gỗ, đá… tạo nên nét mộc mạc ấm áp đặc trưng của những ngôi nhà Á Đông nhưng cực kỳ sang trọng với ô cửa kính mở rộng mời gọi thiên nhiên vào khắp không gian.

Kiến Tường Central Mall tọa lạc tại trung tâm thị xã Kiến Tường – vùng kinh tế cửa khẩu trọng điểm của tỉnh Long An, khu kinh tế trọng điểm phía Nam. Tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường trung tâm như Lê Duẩn, Lý Thường Kiệt và Lê Lợi. Là cửa ngõ giao thông đường thủy, giao thương, kết nối các tỉnh ĐBSCL – TP.HCM – Tây Ninh – Campuchia qua sông Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây.