PDA

View Full Version : Nắp hố ga Thành An sự lựa chọn hàng đầu hiện nay


ducthuan256
23-11-2018, 08:45 AM
Cơn lốc cách mạng khoa học công nghệ trong lĩnh vực luyện gang thép đã có mặt tại Hà Nội !!!


Ra đời với sứ mệnh khỏa lấp những trăn trở, hiện thực hóa những ước mơ đã dồn nén bấy lâu của người Việt, cty TNHH thương mại và đầu tư Thành An đã mang đến cuộc cách mạng trong lĩnh vực luyện gang về khoa học công nghệ cũng như trí lực, tài lực.

Phương châm hoạt động

Dựa trên tiêu chí đáp ứng yêu cầu và làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất cả về chất lượng cũng như giá thành của các loại sản phẩm gang cầu, gang xám so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay chưa đáp ứng được thị hiếu của khách hàng; Cty TNHH Thành An mang biểu tương TA đã cho thấy rõ mong muốn có được sự hợp tác thành công, thuận lợi với các bên đối tác. Quan trọng hơn, chúng tôi luôn đặt yếu tố an toàn cũng như chất lượng sản phẩm nắp hố ga gang lên hàng đầu dựa trên nguồn tài nguyên khoáng sản dồi dào của đất nước, dưới bàn tay điêu luyện của các kĩ sư lành nghề cùng với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Thành An chúng tôi.

Tầm nhìn mới - Tiên phong công nghệ

Đầu tư công phu về công nghệ, áp dụng những hệ thống dây chuyền sản xuất tự động tiên tiến nhất hiện nay, cty TNHH thương mại và đầu tư Thành An tự hào mang đến Việt Nam cuộc cách mạng trong lĩnh vực luyện gang với những dòng sản phẩm cột đèn trang trí sân vườn, nắp hố ga…mang ưu điểm vượt trội hơn hẳn trước đây với các tính năng: chịu lực, chịu va đập lớn, tải trọng cao cùng hệ thống chốt chống trộm chắc chắn. Không những vậy, sản phẩm của Thành An còn rất rất được chú trọng đến tính thẩm mỹ: với hoa văn sắc nét, bề mặt mịn, thi công nhẹ nhàng mà giá cả lại rất phải chăng. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề

Hiểu rõ vai trò quyết định của trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ, công nhân, kỹ thuật viên trong lĩnh vực gang - thép. Một người công nhân lành nghề là sự hội tụ tinh túy của không chỉ vốn kinh nghiệm làm việc, công phu nghiên cứu tìm tòi mà còn cả tư chất nghệ thuật và sự am hiểu về các yếu tố kỹ thuật tương thích với mỗi cá thể khác nhau. Chính vì thế, cty TNHH thương mại và đầu tư Thành An luôn chú trọng đầu tư đào tạo và tuyển dụng những cán bộ công nhân kỹ thuật viên lành nghề để có thể cho ra những sản phẩm nắp hố ga tốt nhất phục vụ quý khách hàng.

Bạn là người thông minh ? Hãy đến với chúng tôi để tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức và nhận được sự hài lòng tuyệt đối với dòng sản phẩm mang thương hiệu Thành An !
Từ năm 2008, Công ty #Nắp_hố_ga_Thành (https://plus.google.com/s/%23N%E1%BA%AFp_h%E1%BB%91_ga_Th%C3%A0nh/posts)_An ra mắt thị trường với phương châm đem lại những sản phẩm #Nắp_hố_ga (https://plus.google.com/s/%23N%E1%BA%AFp_h%E1%BB%91_ga/posts), #Nắp_hố_ga_Thành_An (https://plus.google.com/s/%23N%E1%BA%AFp_h%E1%BB%91_ga_Th%C3%A0nh_An/posts) đẳng cấp nhất. CEO #Phan_Đức_Thuận (https://plus.google.com/s/%23Phan_%C4%90%E1%BB%A9c_Thu%E1%BA%ADn/posts) đã không ngừng nghiên cứu đẩy mạnh phát triển sản phẩm qua việc liên tục đầu tư xây dựng các dây chuyền mới Được định vị là doanh nghiệp #Bán_nắp_hố_ga (https://plus.google.com/s/%23B%C3%A1n_n%E1%BA%AFp_h%E1%BB%91_ga/posts) lớn nhất Việt Nam, #Nắp_hố_ga_Thành (https://plus.google.com/s/%23N%E1%BA%AFp_h%E1%BB%91_ga_Th%C3%A0nh/posts)_An đã nghiên cứu chế tạo nhiều mẫu mã, chủng loại phong phú. Theo CEO #Phan_Đức_Thuận (https://plus.google.com/s/%23Phan_%C4%90%E1%BB%A9c_Thu%E1%BA%ADn/posts) công ty sẽ đẩy cao năng lực sản xuất dự kiến 2019-2020 lên đến 3000 tấn/1 năm.

Nguồn: https://plus.google.com/u/0/+%C4%90%E1%BB%A9cThu%E1%BA%ADn (https://plus.google.com/u/0/+%C4%90%E1%BB%A9cThu%E1%BA%ADn)

https://www.linkedin.com/in/phanducthuan/ (https://www.linkedin.com/in/phanducthuan/)