PDA

View Full Version : 3 phong cách Thiết kế nội thất biệt thự đẹp ấn tượng ở Vinhomes


noithatluxxypro1
22-11-2018, 03:15 PM
Những ngôi biệt thự, căn hộ của Vinhomes thì không còn gì để tranh luận về chất lượng và thiết kế, chẳng phải ngẫu nhiên mà cuốn hút được nhiều khách hàng và những thiết kế của chúng tôi lại dành cho các khách hàng ở Vinhomes nhiều đến vậy!
Hãy cùng chúng tôi đội ngũ kiến trúc sư đi kịp mẫu thiết kế biệt thự Vinhomes (https://thietkenoithatpro.com/3-phong-cach-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-nhat-tai-vinhomes.html) ở đây nhé!!
1. Phong cách Tân Cổ Điển.
Chác chắn đây là trường phái bạn sẽ bắt gặp những nhất ở Vinhomes,hiện đại và sang trọng là hai từ dành cho thiết kế này.
Đã trót yêu thích phong cách này, các bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt ra được. Sức lôi cuốn của nó đơn giản chỉ đến từ nhiều chi tiết không quá lớn.
Bộ sofa bọc nỉ xám hạng sang, bớt nhàm chán hơn với bàn trà vân gạch khung mạ vàng.
Bức tường giữa hai tủ bếp sẽ không còn trống trải với decor độc đáo và lạ mắt.
Không gian tiếp khách đẳng cấp hơn với đèn trần pha lê lộng lẫy.
Những chi tiết đều được trang trí tỉ mỉ, chất liệu đẳng cấp, gam màu sang trọng và hài hòa, tất cả mang đến một tổng thể vô cùng đẳng cấp và quý phái của lối Tân Cổ Điển!
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/3-phong-cach-TKBT/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-hien-dai-07.jpg
Mẫu Thiết kế căn biệt thự Vinhomes Imperia cao cấp
Không gian phòng khách sở hữu vẻ hiện đại sang trọng, thu hút sự chú ý của mọi vị khách đến chơi.
Bộ bàn ăn được thiết kế 8 ghế thích hợp với tổ ấm đông người, hay khi bạn mời bạn bè, người thân đến dùng bữa. Mặt bàn gạch toát lên vẻ đẳng cấp, hiện đại, được chế tác từ những loại đá sang trọng, bài trí tinh tế, chống trầy xước, dễ lau chùi sau khi sinh hoạt.
Không gian tiếp khách được thiết kế nội thất phong cách Tân nhẹ mang lại vẻ tươi trẻ trang nhã, thanh lich. Sofa đen trắng bài trí khá đẹp nhưng vẫn rất ăn nhập với lối bố trí biệt thự.Mảng tường sau ti vi được ốp đá granite vàng nhạt tạo sự đẳng cấp mà trang nhã. Đèn thả trần kiểu dáng cổ điển với ánh sáng vàng dịu nhẹ giúp không gian tiếp khách trở nên gân gũi, thân thuộc hơn.
Không gian phòng ăn với tư vấn thiết kế mở cùng cửa kính lớn mang vẻ cảm thấy thoáng đãng và dễ chịu.
Phòng khách tương đối hẹp, sẽ không hợp lí nếu kê sofa quá những chỗ. Một cách tiết kiệm diện tích hơn cả là kết hợp kệ tủ đồ và ghế ngồi hai trong một sát mảng tường chính.
Khu vực bếp được ngăn bởi hệ cửa kính ray trượt nhằm hạn chế mùi lan ra các không gian khác.

II. Trường phái hiện đại.
Một bố trí được ưa chuộng nhất với những ngôi nhà Vinhomes. Các thiết kế có phần đơn giản hơn so với Tân Cổ Điển, nhưng không vì thế mà đánh mất đi nhiều ưu điểm của mình, lịch sự, thời thượng và ấm áp là những gì có thể nói về trường phái này.
Chú trọng hơn vào decor chất liệu các mảng tường mà không dùng quá nhiều chi tiết phào chỉ, khiến diện tích đẹp và phóng khoáng hơn. Không trang trí những trên tổng thể để không bị rối mắt.
thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) sử dụng những hơn những chất liệu lụa, nhung, thảm lông ,.. gam màu trung tính ấm, tạo cảm giác ấm áp hơn cho ngôi biệt thự.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/3-phong-cach-TKBT/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-tan-co-dien-09.jpg
Ảnh Thiết kế nội thất Vinhomes Imperia Paris
Thiết kế nội thất ngôi biệt thự Vinhomes Imperia dùng gam trắng chính , kết hợp cùng các gam trung tính của nội thất là cách mà ngôi nhà này khoác lên mình một sự cao cấp vô cùng tinh tế. Với lợi thế diện tích rộng rãi, khu vực phòng khách được bài trí hài hòa với các tông đen – nâu – be mang lại sự ấm áp cho căn phòng.
Một sự tinh tế và thông minh của KTS khi tư vấn thiết kế một vách ngăn lớn ngăn cách giữa không gian phòng ăn với lối đi chung của căn nhà. Vừa là điểm nhấn trang trí khi kết hợp hài hòa với trần và đèn chùm, vừa mang vẻ được diện tích riêng cho từng không gian khác nhau.
Bộ sofa góc màu xám nhạt vừa vặn với khu vực phòng khách. Tranh treo tường cúng có tông màu cùng với màu chính trong tư vấn thiết kế Chung cư Căn hộ. Bàn trà hình vuông lớn với nhiều ngăn tách tiện dụng, bề mặt bàn được là từ gạch cẩm thạch đẳng cấp, đắt tiền.
Căn bếp chữ L phù hợp với không gian, giúp tiết kiệm diện tích. Tủ bếp được sơn trắng kết hợp với gỗ verneer mang vẻ sự hiện đại cho căn bếp. Bề mặt bàn bếp, bàn ăn, bàn trà là cùng một loại tạo sự đồng bộ.
Trang trí nội thất biệt thự khu vực phòng khách đẹp tươi trẻ với hai màu tương phản đen - trắng thể hiện rõ cá tính của gia chủ. Bộ sofa không chỉ tương phản về màu sắc mà còn có sự đối lập về chất liệu, ghế sofa bọc vải mềm mại êm ái kết hợp với hai chiếc ghế đơn khung kim loại đệm da cá tính. Sự kết hợp đầy ngẫu hứng này làm nên một diện tích Khu vực phòng khách tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
Không gian ăn uống khá thoáng và rộng được bố trí bộ bàn ăn tròn hiện đại, thanh lịch. Bàn ăn bề mặt đá tự nhiên sáng màu nhẹ nhàng.
III. Trường phái Á Đông

Một chủ đề rất được lòng các vị khách có gu thẩm mĩ “ hoài cổ ” và ưa thích sự giản dị ở tư vấn thiết kế.
dùng chủ yếu nội thất gỗ tự nhiên, tuy đơn giản nhưng không tầm thường. Lối này khẳng định cao cấp và vị thế của các gia chủ bởi sự chịu chi và gu thâm mĩ cao cấp.
Sản phẩm decor cũng không quá độc đáo về bố trí, đơn giản chỉ là nhiều chậu cây, hoa lớn để các góc phòng, những đồ đạc có giá trị thời gian, tuy không nổi bật, nhưng giá trị và ý nghĩa lại rất lớn.
Các bố trí mang phong cách này thường rất chú trọng vào phong thủy và yếu tố tâm linh, do vậy cách tư vấn thiết kế không quá rườm rà, thường rất “ gọn ” và theo một trật tự nhất định.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/3-phong-cach-TKBT/thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-04.jpg
Những Thiết kế khu Vinhomes Riverside Á Đông
Dưới đây là một phòng khách được trang trí vừa cổ điển vừa trẻ trung. Bàn ghế được làm từ gỗ đông kỵ cao cấp, đáp ứng về vấn đề sinh hoạt lâu dài, bền, trẻ trung. Đem lại những nét hiện đại thiên nhiên qua màu sơn của gỗ, nét hiện đại trẻ trung qua cách trang trí tỉ mỉ. Cùng với sự bày trí đẹp mắt với đèn chùm, tủ tường tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn mỹ.
Không gian bếp được thiết kế trang trọng, tao nhã. Kết hợp bởi những mẫu sắc có tông mầu trầm làm nên sự ấm cúng cho tổ ấm bạn khi dùng bữa. Cách trang trí, trang trí bàn ghế cũng đem lại nhiều nét riêng để tạo điểm nhấn cũng như sự hài hòa cho ngôi biệt thự.

Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com