PDA

View Full Version : Ra mắt sách bạn đọc sách bí quyết về hẹn hò kiểu tây


kimhoa13032017
10-11-2018, 09:17 AM
Sáng 27/10, Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn cùng tác giả Nuong Cheryl Dao chính thức giới thiệu tác phẩm mới “Chuyện hẹn hò Tây - Việt” tới bạn đọc cả nước.

http://tphcm.chinhphu.vn/Uploads/images/2017/ra%20m%E1%BA%AFt%20s%C3%A1ch%20chuy%E1%BB%87n%20h% E1%BA%B9n%20h%C3%B2%20t%C3%A2y%20vi%E1%BB%87t.JPG

Có thể nói “Chuyện hẹn hò Tây (http://tphcm.chinhphu.vn/lan-dau-tien-ra-mat-sach-cam-nang-ve-tinh-yeu-tay-%E2%80%93-viet)– Việt” là cuốn sách đầu tiên ở Việt Nam cung cấp cho bạn đọc lượng thông tin khá đầy đủ về cuộc sống đa dạng của đàn ông nước ngoài ở Việt Nam, văn hóa hẹn hò phương Tây, những điều bạn gái cần lưu ý khi yêu một chàng trai nước ngoài…

Cuốn sách này là một dòng sách lạ trên thị trường sách Việt hiện nay, được ví như một cuốn cẩm nang cung cấp cho bạn đọc những điều cần thiết khi muốn hiểu rõ hơn về các mối quan hệ đa văn hoá.

Trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách mới nhất của Nuong Cheryl Dao – “Chuyện hẹn hò Tây – Việt", độc giả đã được tác giả và các khách mời chia sẻ những câu chuyện xung quanh chủ đề của cuốn sách: tình yêu Tây – Việt.

Đây cũng chính là cơ hội để độc giả hiểu hơn về những suy nghĩ, những rào cản, khác biệt nhưng đầy thú vị trong chuyện hẹn hò đa văn hóa này. Hơn hết, đó còn chính là chia sẻ của “người trong cuộc”, là chính các cô gái Việt hiện đại đã và đang yêu - được yêu; và nhất là chia sẻ từ đối phương - là các chàng trai bên kia đại dương về suy nghĩ của họ khi hẹn hò với phụ nữ Việt, về suy nghĩ, cuộc sống của người nước ngoài tại Việt Nam và đưa ra lời khuyên cho các bạn nữ để có sự lựa chọn phù hợp, an toàn cho chính mình.

Toàn bộ số tiền nhuận bút sách đã được tác giả trao dành tặng Quỹ MOTO học bổng (được thành lập bởi nhà văn Nguyễn Đông Thức và nhà văn Đoàn Thạch Biền) và Quỹ dành cho học sinh nghèo hiếu học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM.